Here are some recipes which I came across through the net, books, so on and few are my own experiments..

Wednesday, 29 October 2014

ಹಸಿರು ಬೀನ್ಸ್ ಪಲ್ಯ | Green Beans Palya | Green Beans Poriyal | French Beans Stir Fry

Click here for English version. 

ಹಸಿರು ಬೀನ್ಸ್, ಟೊಮೆಟೋ ಇತ್ಯಾದಿ ತರಕಾರಿಗಳು ಅಡುಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಎಷ್ಟೋ ಬಾರಿ ಅಡುಗೆ ಮಾಡುವುದು ಕಷ್ಟವೆನಿಸಿಬಿಡುತ್ತದೆ. ಮಾರ್ಕೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಸಿಗುವ ಈ ತರಕಾರಿಗಳು ಸಾಂಬಾರ್, ಪಲ್ಯ, ರೈಸ್ ಐಟಂ ಮುಂತಾದ ಅಡುಗೆಗಳಿಗೆ ಬೇಕೇ ಬೇಕು. 
ಹಸಿರು ಬೀನ್ಸ್ ಬಳಸಿ ನಾನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ತಯಾರಿಸುವ ಅಡುಗೆಗಳೆಂದರೆ ಸಾಂಬಾರ್, ಪಲ್ಯ, ಪಲಾವ್, ಹಶಿ ಇತ್ಯಾದಿ.
ನನ್ನ ಮಗಳಿಗೆ ಗ್ರೀನ್ ಬೀನ್ಸ್ ಎಂದರೆ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ. ಹಸಿಯಾಗಿಯೇ ಬೀನ್ಸ್ ತಿನ್ನುವ ಅವಳು ಇದನ್ನು ಬಳಸಿ ಅಡುಗೆ ಮಾಡಿದರೆ ಖುಷಿಯಿಂದ ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಹೀಗಾಗಿ ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತರಕಾರಿ ತರಲು ಹೋದೆವೆಂದರೆ ಹಸಿರು ಬೀನ್ಸ್ ತರಲೇಬೇಕು!
ಹಸಿರು ಬೀನ್ಸ್ ಪಲ್ಯ ತಯಾರಿಸುವ ವಿಧಾನ ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿದೆ:


ತಯಾರಿಸಲು ಬೇಕಾಗುವ ಸಮಯ: 20 - 25 ನಿಮಿಷಗಳು
ಸರ್ವಿಂಗ್ಸ್: 3 ಜನರಿಗೆ ಆಗುತ್ತದೆ
ಡಿಫಿಕಲ್ಟಿ ಲೆವೆಲ್: ಮೀಡಿಯಮ್

ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು: 
  • ಹಸಿರು ಬೀನ್ಸ್ - 300 ಗ್ರಾಂ
  • ಒಣಮೆಣಸು - ಒಂದು ಮೆಣಸಿನ ಅರ್ಧಭಾಗ 
  • ಹಸಿಮೆಣಸು - 1 (ಖಾರಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ)
  • ಉದ್ದಿನಬೇಳೆ - 1 ಟೀ ಸ್ಪೂನ್
  • ಸಾಸಿವೆ - 1/2 ಟೀ ಸ್ಪೂನ್
  • ಇಂಗು - ಚಿಟಿಕೆ
  • ಅರಿಶಿನ - 1/4 ಟೀ ಸ್ಪೂನ್
  • ಕರಿಬೇವು - 8,10 ಎಲೆಗಳು
  • ಉಪ್ಪು - ರುಚಿಗೆ ತಕ್ಕಷ್ಟು
  • ಆಮ್ ಚೂರ್ ಪೌಡರ್ - 1/2 ಟೀ ಸ್ಪೂನ್ ಅಥವಾ ರುಚಿಗೆ ತಕ್ಕಷ್ಟು
  • ಸಕ್ಕರೆ - 3/4 ಟೀ ಸ್ಪೂನ್ ಅಥವಾ ರುಚಿಗೆ ತಕ್ಕಷ್ಟು
  • ಎಣ್ಣೆ - 2 ಟೇಬಲ್ ಸ್ಪೂನ್
  • ತೆಂಗಿನತುರಿ (ಬೇಕಿದ್ದರೆ) - 2 ಅಥವಾ 3 ಟೇಬಲ್ ಸ್ಪೂನ್
  • ನೀರು - 1/2 ಕಪ್ ಅಥವಾ ಜಾಸ್ತಿ


ತಯಾರಿಸುವ ವಿಧಾನ:
  • ಹಸಿರು ಬೀನ್ಸ್ ನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಿ ಆದಷ್ಟು ತೆಳ್ಳಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳಿ.
  • ಒಂದು ದಪ್ಪ ತಳದ ಬಾಣಲೆಯಲ್ಲಿ ಒಗ್ಗರಣೆಗಿಟ್ಟು ಎಣ್ಣೆ ಬಿಸಿಯಾದ ನಂತರ ಅದಕ್ಕೆ ಒಣಮೆಣಸಿನ ಚೂರುಗಳು, ಉದ್ದಿನಬೇಳೆ, ಸಾಸಿವೆ, ಇಂಗು, ಅರಿಶಿನ ಹಾಕಿ ಚಟಪಟ ಎಂದ ನಂತರ ಕರಿಬೇವಿನ ಎಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿದ ಹಸಿಮೆಣಸು ಸೇರಿಸಿ ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಕೈಯಾಡಿಸಿ.
  • ನಂತರ ಇದಕ್ಕೆ ಸಣ್ಣಗೆ ಹೆಚ್ಚಿದ ಹಸಿರು ಬೀನ್ಸ್ ಸೇರಿಸಿ ಕೈಯಾಡಿಸಿ. ಇದಕ್ಕೆ ಬೇಯಲು ಬೇಕಾಗುವಷ್ಟು ನೀರು ಸೇರಿಸಿ ಮುಚ್ಚಳ ಮುಚ್ಚಿ ಬೇಯಿಸಿ. ಬೀನ್ಸ್ ಇನ್ನೂ ಬೆಳೆದಿಲ್ಲವಾದರೆ ಬೇಯಿಸಲು ಕಡಿಮೆ ನೀರು ಸಾಕು. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬೆಳೆದ ಬೀನ್ಸ್ ಆದರೆ ಬೇಯಿಸಲು ಹೆಚ್ಚು ನೀರು ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. 
  • ಪಲ್ಯದ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೈಯಾಡಿಸುತ್ತಿರಿ. ಮಿಶ್ರಣ ಅರ್ಧ ಬೆಂದ ನಂತರ ಇದಕ್ಕೆ ರುಚಿಗೆ ತಕ್ಕಷ್ಟು ಉಪ್ಪು, ಸಕ್ಕರೆ, ಆಮ್ ಚೂರ್ ಪೌಡರ್ ಸೇರಿಸಿ.
  • ಹಸಿರು ಬೀನ್ಸ್ ಎಳೆಯದಾಗಿದ್ದರೆ 10 - 12 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಂದುಬಿಡುತ್ತದೆ. ಬೆಳೆದ ಬೀನ್ಸ್ ಆದರೆ ಪಲ್ಯ ಬೇಯಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಜಾಸ್ತಿ ಸಮಯ ಬೇಕು. 
  • ಪಲ್ಯ ಪೂರ್ತಿ ಬೆಂದ ನಂತರ ಇದಕ್ಕೆ ತೆಂಗಿನತುರಿ ಸೇರಿಸಿ ಇನ್ನೂ 5 ನಿಮಿಷ ಬೇಯಿಸಿ ಉರಿ ಆಫ್ ಮಾಡಿ. 
  • ಈ ಪಲ್ಯ ಅನ್ನ, ರೊಟ್ಟಿ ಅಥವಾ ದೋಸೆಯೊಡನೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲು ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತದೆ. 

Saturday, 11 October 2014

ಬ್ರೋಕ್ಲಿ ಫ್ರೈ | ಬ್ರೋಕ್ಲಿ ಪಲ್ಯ | Broccoli Stir Fry | Broccoli Palya

Click here for English version.

ಬ್ರೋಕ್ಲಿ - ಇದು ಹೂಕೋಸಿನಂತೆಯೇ ಇರುವ ಹಸಿರು ಬಣ್ಣದ ತರಕಾರಿ. ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾದಲ್ಲಿ ಹೇಳುವಂತೆ, ವಿಟಾಮಿನ್ 'ಸಿ' ಹಾಗೂ ಡಯೆಟರಿ ಫೈಬರ್ ನ ಆಗರವಾಗಿರುವ ಈ ತರಕಾರಿ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ತಡೆಯುವ ಗುಣಗಳನ್ನೂ ಹೊಂದಿದೆ. ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ಒಳ್ಳೆಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಈ ತರಕಾರಿಯನ್ನು ಅನೇಕ ಬಗೆಯ ಅಡುಗೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸುವುದನ್ನು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. 
ಸುಲಭದಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸಬಹುದಾದ ಬ್ರೋಕ್ಲಿ ಅಡಿಗೆ ವೆರೈಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಬ್ರೋಕ್ಲಿ ಫ್ರೈ / ಪಲ್ಯವೂ ಒಂದು. ಅನೇಕ ದಿನಗಳಿಂದ ಈ ಫ್ರೈ ತಯಾರಿಸಿದಾಗ ಫೊಟೋ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಬೇಕೆಂದುಕೊಂಡಿದ್ದರೂ ಸಾಧ್ಯವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಫೊಟೋ ತೆಗೆಯಲೆಂದು ಏನಾದರೂ ಅಡಿಗೆ / ತಿಂಡಿಯನ್ನು ರೆಡಿಮಾಡಿಟ್ಟ ತಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಪುಟ್ಟ ಮಗಳು ಅವಳ ಕೆಲಸಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ಬದಿಗೊತ್ತಿ, ನನಗೆ ಸಹಾಯ(!) ಮಾಡಲು ಬಂದುಬಿಡುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳನ್ನು ಕನ್ವಿನ್ಸ್ ಮಾಡಿ ಅಡಿಗೆಯ ಫೊಟೋ ತೆಗೆಯುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಾನು ಸುಸ್ತು! ಅಂತೂ ಹಿಂದಿನ ವೀಕೆಂಡ್ ಗೆ ಮಗಳು ಅಪ್ಪನ ಜತೆ ಆಟದಲ್ಲಿ ಬ್ಯುಸಿಯಾಗಿರುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬ್ರೋಕ್ಲಿ ಫ್ರೈ ಫೊಟೋ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿದ್ದಾಯಿತು!
ಬ್ರೋಕ್ಲಿಯಿಂದ ತಯಾರಿಸಬಹುದಾದ ಇನ್ನೂ ಅನೇಕ ಅಡಿಗೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲಿಕ್ಕಿದೆ.. ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ಸಿಂಪಲ್ಲಾದ ಹಾಗೂ ಬೇಗ ತಯಾರಿಸಬಹುದಾದ ಬ್ರೋಕ್ಲಿ ಫ್ರೈ ಅಥವಾ ಬ್ರೋಕ್ಲಿ ಪಲ್ಯದ ರೆಸಿಪಿಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಇಷ್ಟವಾಗುವುದೋ ನೋಡಿ!


ತಯಾರಿಸಲು ಬೇಕಾಗುವ ಸಮಯ: 15 ನಿಮಿಷಗಳು 
ಸರ್ವಿಂಗ್ಸ್: ಇಬ್ಬರಿಗೆ ಆಗುತ್ತದೆ 
ಡಿಫಿಕಲ್ಟಿ ಲೆವೆಲ್: ಸುಲಭ 

ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು:
  • ಮೀಡಿಯಮ್ ಸೈಜಿಗೆ ಕಟ್ ಮಾಡಿದ ಬ್ರೋಕ್ಲಿ ಚೂರುಗಳು - 3 ಕಪ್ 
  • ಈರುಳ್ಳಿ - 1 ಚಿಕ್ಕದು
  • ಜಜ್ಜಿದ ಶುಂಠಿ, ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ - 1/2 ಟೀ ಚಮಚ 
  • ಅಚ್ಚಮೆಣಸಿನಪುಡಿ - 1 ಟೀ ಚಮಚ ಅಥವಾ ರುಚಿಗೆ ತಕ್ಕಷ್ಟು 
  • ಅರಿಶಿನ - 1/2 ಟೀ ಚಮಚ
  • ರುಚಿಗೆ ಉಪ್ಪು
  • ಎಣ್ಣೆ - 1 ಟೇಬಲ್ ಚಮಚ


ತಯಾರಿಸುವ ವಿಧಾನ: 
  • ಈರುಳ್ಳಿಯನ್ನು ಮೀಡಿಯಂ ಸೈಜಿನ ಚೂರುಗಳಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳಿ.
  • ಒಂದು ದಪ್ಪ ತಳದ ಬಾಣಲೆಯಲ್ಲಿ ಎಣ್ಣೆ ಕಾಯಿಸಿಕೊಂಡು ಅದಕ್ಕೆ ಜಜ್ಜಿದ ಶುಂಠಿ - ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ ಸೇರಿಸಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಂಪಗೆ ಹುರಿಯಿರಿ. 
  • ಇದಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿದ ಈರುಳ್ಳಿ ಸೇರಿಸಿ, ಈರುಳ್ಳಿಯ ಬಣ್ಣ ಬದಲಾಗುವವರೆಗೆ ಹುರಿಯಿರಿ. 
  • ನಂತರ ಇದಕ್ಕೆ ಬ್ರೋಕ್ಲಿ, ರುಚಿಗೆ ತಕ್ಕಷ್ಟು ಉಪ್ಪು ಸೇರಿಸಿ ಮುಚ್ಚಳ ಮುಚ್ಚಿ ಬೇಯಿಸಿ. 
  • ಬ್ರೋಕ್ಲಿ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೈಯಾಡಿಸುತ್ತಿರಿ. ಬ್ರೋಕ್ಲಿ ಮುಕ್ಕಾಲು ಭಾಗ ಬೆಂದಾಗ ಇದಕ್ಕೆ ಅಚ್ಚಮೆಣಸಿನಪುಡಿ, ಅರಿಶಿನ ಪುಡಿ ಸೇರಿಸಿ ಕೈಯಾಡಿಸಿ 2 - 3 ನಿಮಿಷ ಬೇಯಿಸಿ ಉರಿ ಆಫ್ ಮಾಡಿ. 
  • ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಬ್ರೋಕ್ಲಿ ಫ್ರೈ ನ್ನು ಊಟದೊಡನೆ ಸರ್ವ್ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ಹಾಗೆಯೇ ಬೇಕಿದ್ದರೂ ತಿನ್ನಬಹುದು. 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...